Theo dõi trên

Tánh Linh: Sáp nhập 4 trường học

29/08/2023, 16:20

Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh vừa tổ chức công bố và trao các Quyết định số 2390 về việc sáp nhập Trường Tiểu học Lạc Tánh 3 vào Trường Tiểu học Tân Thành và Quyết định số 2391 về việc sáp nhập Trường Mẫu giáo Vành Khuyên vào Trường Mẫu giáo Sơn Ca.

lanh-dao-phong-giao-duc-trao-quyet-dinh-sap-nhap-truong-tieu-hoc-tan-thanh.jpg

Việc sáp nhập các trường học nói trên là nhằm mục tiêu giảm số đơn vị sự nghiệp công lập, giảm biên chế; khắc phục tình trạng trường lớp có quy mô nhỏ, từ đó có điều kiện tập trung đầu tư nguồn lực để thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, cải cách chính sách tiền lương, đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị giáo dục đào tạo.

Sau khi sáp nhập, trường Mẫu giáo Sơn Ca và Trường Tiểu học Tân Thành đã tiến hành sắp xếp, phân công chuyên môn theo đúng Điều lệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cấp học, song song với xây dựng Quy chế luân chuyển giáo viên của Trường tại điểm chính, điểm lẻ đảm bảo dân chủ, công bằng. Xử lý các phát sinh liên quan, đảm bảo quyền lợi của giáo viên. Đồng thời, tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới 2023 – 2024 và những năm tiếp theo.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trẻ mầm non và học sinh tiểu học tựu trường
Sáng nay (28/8), trẻ mầm non và học sinh tiểu học trong tỉnh đã tựu trường theo đúng kế hoạch năm học mới 2023 -2024 đề ra.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Sáp nhập 4 trường học