Theo dõi trên

Tập huấn hướng đến nâng cao chất lượng nhân sự

25/10/2022, 07:24 - Lượt đọc: 1,284

Nhằm giúp chị em phụ nữ có nhiều kiến thức bổ ích trong phát triển kinh tế hộ gia đình, doanh nghiệp… thời gian qua, Hội LHPN đã tổ chức nhiều lớp tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý về nhân sự, tài chính và chiến lược kinh doanh.

Mới đây, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phía Nam, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Bình Thuận và Câu lạc bộ Nữ thế hệ mới đã tổ chức lớp tập huấn Quản trị doanh nghiệp, lớp học thu hút 35 học viên tham gia.

tp-huan.jpg

Tiến sĩ Hoàng Cửu Long đến từ Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho các học viên những kỹ năng cần thiết như kèm cặp, tạo động lực làm việc cho nhân viên mới; kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc, kỹ năng giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc… Trên tinh thần trao đổi, lớp học diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng góp phần nâng cao khả năng lĩnh hội của các học viên.

Với những kiến thức tiếp thu được qua lớp tập huấn, các học viên sẽ áp dụng thành công tại công ty, doanh nghiệp của mình nhằm nâng cao chất lượng nhân sự và đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Sắc màu” thị trường việc làm sau biến động
Dịch Covid–19 đã khiến thị trường việc làm rơi vào biến động. Bên cạnh những trắc trở xuất hiện là sự khắng khít hơn trong liên kết đào tạo nghề của doanh nghiệp, là nhận thức về nghề nghiệp của người lao động thực tế hơn... Chính năm 2022 là thời gian diễn ra đổi thay ấy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn hướng đến nâng cao chất lượng nhân sự