Theo dõi trên

Tập huấn về hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân

25/08/2022, 10:41

BTO-Mới đây, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn cho cán bộ các cấp Hội trong tỉnh về hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân và chương trình phối hợp với các ngân hàng.

Tại hội nghị, 150 cán bộ Hội của 10 huyện, thị xã, thành phố và 124 xã, phường, thị trấn đã được nghe ông Nguyễn Xuân Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ Nông dân Trung ương trình bày những vấn đề chung về công tác xây dựng, quản lý, điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân; nghiệp vụ cho vay, thu nợ Quỹ và công tác quản lý tài chính Quỹ ở Hội Nông dân các cấp.

Bên cạnh đó, các đại biểu được tìm hiểu về chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân Việt Nam với Ngân hàng Chính sách xã hội và Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam. Từ những nội dung tập huấn, các cán bộ Hội có thể vận dụng vào thực tiễn tại hoạt động Quỹ để tham mưu cho Ban Thường vụ Hội Nông dân cùng cấp chỉ đạo, phát triển, quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân.

tap-huan-hnd.jpg
Cán bộ Hội Nông dân các cấp tham dự tập huấn

Thông qua hội nghị góp phần giúp cán bộ Hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của giai đoạn phát triển mới, nhất là đối với công tác quản lý, điều hành hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ, tặng 12 máy lọc nước cho hội nông dân các cấp trong tỉnh
Sáng 16/3 tại TP. Phan Thiết, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam (công ty) tổ chức lễ trao tặng máy lọc nước và sữa ong chúa nhung hươu cho Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn về hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân