Theo dõi trên

Thăm, chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

27/02/2024, 20:19

Chiều 27/2, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Sở Y tế Bình Thuận và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).

tham-syt.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Sở Y tế tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, viên chức, y, bác sĩ, người lao động. Đồng thời, ghi nhận những bước phát triển của ngành y tế tỉnh trong những năm qua.

Trong bối cảnh, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu chất lượng chăm sóc y tế cần được nâng cao. Tuy nhiên, ngành y tế tỉnh chưa đáp ứng được kỳ vọng của người dân. Vì vậy, việc phát triển, nâng cao hơn chất lượng ngành y tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm sẽ được UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo thực hiện trong thời gian đến.

tham-bv-tinh.jpg
tham-bv-tinh-1.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh  viện đa khoa tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Triển khai thực hiện đề án phát triển ngành y tế tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và đề án phát triển Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đạt tiêu chuẩn hạng I, giai đoạn 2023 - 2028, thì đòi hỏi sự nỗ lực, đoàn kết, tâm huyết rất lớn của toàn ngành y tế tỉnh. Đồng thời, UBND tỉnh sẽ tập trung ưu tiên đầu tư về nguồn lực, vật lực để phát triển ngành y tế xứng tầm.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hướng giải quyết nợ hàng chục tỷ đồng cho y tế công lập
Bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế tuyến huyện đang gồng mình gánh khoản nợ đọng. Đây là áp lực trong việc tự chủ tài chính, khó khăn trong việc trả lương, thu nhập tăng thêm cho nhân viên của đơn vị đang mắc nợ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa tỉnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2