Theo dõi trên

Thăm gia đình khó khăn có người qua đời do tai nạn giao thông

25/10/2022, 15:01

BTO - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa cùng với sư cô Thích Nữ Như Học, Trưởng Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện đến thăm, tặng quà cho gia đình em Trần Long Tứ thường trú tại thôn 2, xã Suối Kiết vừa qua đời do tai nạn giao thông.

Tại đây, sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn đã chia sẻ với nỗi đau mất người thân của gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua sớm ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng gia đình số tiền 20 triệu đồng do sư cô làm cầu nối vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

img_20221024_134846.jpg

Được biết, gia đình em Trần Long Tứ là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, ba mẹ ly hôn khi em còn nhỏ; 3 anh em sống chung với người cha bằng nghề làm thuê, cuốc mướn để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Trước đó, chùa Quán Âm, xã Đức Thuận cũng vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình em Tứ.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phóng viên Báo Bình Thuận đạt giải nhì giải báo chí viết về môi trường
Ngày 25/10, lễ trao Giải báo chí về “Giảm ô nhiễm nhựa đại dương” do Báo điện tử VTC News phối hợp với Ban Quản lý Dự án về “Giảm thiểu rác thải nhựa đại dương” tại Việt Nam, UNDP - Việt Nam và WWF - Việt Nam tổ chức vinh danh các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất về lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm gia đình khó khăn có người qua đời do tai nạn giao thông