Theo dõi trên

Thăm, tặng quà các phóng viên báo chí thường trú

21/01/2022, 14:22

BTO- Sáng 21/1/2022, đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các phóng viên báo chí thường trú đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Tại văn phòng thường trú TTXVN, đồng chí Huỳnh Thái Dương đã chúc các phóng viên cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những thành quả cũng như sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong năm 2021. Cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể các đơn vị trong năm qua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận trong nhân dân, kịp thời tuyên truyền, phản ánh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân trong tỉnh.

Trong năm mới 2022, đồng chí đã yêu cầu các cơ quan báo chí thường trú cần tập trung nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.              

TÔ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hết lễ hết nghĩa
BT- Những ngày cuối năm bận bịu, lo toan đủ chuyện, nhưng ai cũng mong ngóng tết về để được sum họp gia đình, nhất là những người xa quê như Thảo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà các phóng viên báo chí thường trú