Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Thanh Hải: Tặng 50 phần quà cho người nghèo trên khu vực biên giới biển

21/01/2022, 08:10

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, ngày 20/1, đồn Biên phòng Thanh Hải đã tổ chức trao tặng 50 phần quà với trị giá mỗi phần quà là 300 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới biển đơn vị quản lý.

z3126034596703_8907ae8c17fbeabb183fb59a3310e856.jpg
Trung tá Nguyễn Lưu Quỳnh, Đồn trưởng đồn Biên phòng Thanh Hải tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tết Biên phòng - Ấm lòng quân dân” do Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phát động, nhằm chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo cho người nghèo trên khu vực biên giới biển đón Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Đồng thời, qua đó thể hiện sự tri ân đối với quần chúng nhân dân trên khu vực biên giới biển trong việc cùng BĐBP tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo và giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trung tá Nguyễn Lưu Quỳnh, Đồn trưởng đồn Biên phòng Thanh Hải cho biết: Trích từ quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn. Với những phần quà gồm bánh, kẹo, mứt, gạo, mắm... giá trị tuy không lớn về mặt vật chất, nhưng đây chính là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn  đón Tết Nguyên đán đầy đủ, đầm ấm hơn.”

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 50 phần quà tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi
BTO- Sáng 20/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Bình Thuận tổ chức chương trình “cây mùa xuân” tại huyện Hàm Tân.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Thanh Hải: Tặng 50 phần quà cho người nghèo trên khu vực biên giới biển