Theo dõi trên

Thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ Điện Biên

26/04/2024, 16:03

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), sáng ngày 26/4, Đại tá Nguyễn Anh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện Đức Linh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Anh Nghĩa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống thân nhân gia đình chiến sĩ Điện Biên. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn các gia đình chiến sĩ Điện Biên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, con cháu noi gương lao động, học tập tốt, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

dsc_0431.jpg

Được biết,  toàn tỉnh có 72 đồng chí chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ, trong đó 52 đồng chí đã từ trần, còn sống 20 đồng chí.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; là dịp để thể hiện tấm lòng, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với những người đã từng hy sinh công sức, tuổi thanh xuân để giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Số hóa” công tác Đảng ở Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
Công tác xây dựng Đảng ở Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ngày càng đổi mới, hiệu quả; chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo được nâng lên. Kết quả đó bắt nguồn từ việc Đảng bộ Khối đã áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ và tiên phong trong chuyển đổi số.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ Điện Biên