Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại Tánh Linh

26/04/2024, 14:56

BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng 26/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã đến thăm các chiến sĩ và gia đình có người thân trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống trên địa bàn huyện Tánh Linh.

Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh và UBND huyện Tánh Linh.

img_0551.1111.jpg
img_0547.111.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải và các lãnh đạo trong đoàn chúc sức khỏe chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Quang Huy

Đoàn đã đến thăm, trò chuyện với chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Quang Huy (khu phố Lạc Tánh) và thăm hỏi gia đình, thắp hương tưởng nhớ công ơn của các chiến sĩ Nguyễn Hồng Hảo, Đào Đình Lộc, Hồ Văn Cầu, Võ Văn Vạn (xã Măng Tố).

img_0593.11111.jpg
img_0637.1111.jpg
img_0638.jpg
Các thành viên trong đoàn đã thắp hương tưởng nhớ công ơn của các chiến sĩ Điện Biên ở xã Măng Tố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải bày tỏ sự trân trọng và gửi lời tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các chiến sĩ Điện Biên đã không tiếc máu xương, góp công làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

img_0617.1111111.jpg
img_0646.1111.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình chiến sĩ Điện Biên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc các gia đình chiến sĩ Điện Biên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, con cháu noi gương lao động, học tập tốt, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trong đó có các gia đình thân nhân chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội
Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4) năm 2024, ngày 17/4 Đoàn công tác Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội (công lập và ngoài công lập) có chăm sóc, nuôi dưỡng người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại Tánh Linh