Theo dõi trên

Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

26/04/2024, 08:37

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

dsc_1666.jpg
dsc_1665.jpg

Dự lễ viếng có đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các phó chủ tịch; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh , UB- MTTQVN tỉnh;đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí nguyên thường vụ tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở ngành, các lực lượng vũ trang , lãnh đạo thành phố và lãnh đạo huyện HTB; xã Hồng Sơn, Hồng Liêm.  Các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ,  Đoàn thanh niên.

dsc_1672.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ
dsc_1670.jpg
dsc_1675.jpg
dsc_1677.jpg
dsc_1679.jpg
dsc_1683.jpg

Cách đây 49 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn quân và toàn dân ta nhất trí một lòng, đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do cho dân tộc . Biết bao cán bộ, chiến sỹ đã chiến đấu kiên cường, hy sinh anh dũng. Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ . Các đại biểu  đã thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ.

dsc_1688.jpg
dsc_1690.jpg
Dâng hương đốt trầm viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận
dsc_1694.jpg

Sau lễ viếng, Đoàn đã đến dâng hoa, đốt trầm tưởng nhớ và báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.   Khắc ghi lời Bác, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế, xã hội.  Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Thuận nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (26/4)
BTO - Để tên làng còn mãi với thời gian; Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phan Thiết phải phát huy trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ; “Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư; “Số hóa” công tác Đảng ở Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 26/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước