Theo dõi trên

Thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ

27/07/2023, 09:01

BTO-Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Hội Cựu Thanh niên xung phong Bình Thuận đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ. Đoàn đã trao 24 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng, trị giá 7.200.000 đồng cho các gia đình ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

img_5040.jpg
Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sử.
img_5039.jpg
Thăm gia đình liệt sĩ ở Hàm Thuận Bắc.

Đặc biệt, Đoàn đã cùng Thành Hội Phan Thiết thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sử, 102 tuổi tại khu phố B phường Thanh Hải, có 2 con là liệt sĩ. Bà Vũ Thị Ngọc Liên chủ tịch Hội cùng các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Sử  và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những  cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Trực tiếp cùng Huyện Hội Hàm Thuận Bắc đến thăm các gia đình thương binh liệt sĩ ở Hàm Thuận Bắc... Đây là việc làm  có ý nghĩa của Hội Cựu TNXP Bình Thuận phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa" đối với những gia đình chính sách.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Môi trường nông thôn ở Hàm Tân: Cần chung tay bảo vệ
Cách đây chưa lâu, trong lúc người dân địa phương dẫn ra xem cây cầu gãy lan can bắc qua con suối chảy không xa khu dân cư khu phố 8, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, chúng tôi tình cờ chứng kiến nhiều thứ rác thải sinh hoạt, rác vệ sinh đồng ruộng quăng bừa bãi hai bên bờ suối. Dòng suối vẩn đục bởi các thứ ô nhiễm bên dưới trông thật nhếch nhác.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ