Theo dõi trên

Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách

18/12/2021, 18:52

Ngày 18/12, ông Nguyễn Hữu Thông – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã đi thăm và tặng quà cho những hộ gia đình chính sách khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

dsc08424.jpg
tặng quà cho gia đình chính sách xã Hàm Liêm

 Đoàn đã thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ người cao tuổi khó khăn ở các xã Hàm Chính, Hàm Hiệp, Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc), Tân Thành, Tân Thuận, thị trấn Thuận Nam (huyện Hàm Thuận Nam) và khu phố 6 phường Phú Thuỷ (TP. Phan Thiết), với 40 suất quà trị giá gần 30 triệu đồng.

Tại buổi gặp gỡ với những gia đình chính sách, có công cách mạng, người  cao tuổi khó khăn, ông Nguyễn Hữu Thông chia sẻ: “Trong tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là món quà tinh thần tuy nhỏ, nhưng hy vọng sẽ góp phần san sẻ với mọi người trong lúc khó khăn bởi dịch bệnh. Mong rằng các cô chú luôn mạnh khoẻ, an vui”.

dsc08411.jpg

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Không được chủ quan, lơ là với dịch bệnh
Ngày 17/12, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã chỉ đạo các Tổ kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 của thành phố và UBND các phường, xã tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách