Theo dõi trên

Thành lập Liên đoàn Billiards và Snooker tỉnh Bình Thuận

28/03/2022, 09:52

BTO-Ngày 25/3, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định cho phép Thành lập Liên đoàn Billiards và Snooker Bình Thuận theo đề nghị của Trưởng Ban Vận động thành lập Liên đoàn Billiards và Snooker và Giám đốc Sở Nội vụ.

Liên đoàn Billiards và Snooker Bình Thuận là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý Nhà nước của UBND tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

img_20220328_091602.jpg

Liên đoàn Billiards và Snooker tỉnh Bình Thuận có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Được biết việc thành lập Liên đoàn Billiards và Snooker Bình Thuận nhằm đáp ứng sự mong đợi của những người yêu thích bộ môn Billiards và Snooker trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời việc cho ra đời một tổ chức xã hội - nghề nghiệp sẽ góp phần thúc đẩy công tác xã hội hóa và phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển, từ đó hướng đến việc đào tạo vận động viên Billiards và Snooker một cách chuyên nghiệp để tham gia các giải khu vực, quốc gia và quốc tế trong tương lai.

img_20220328_091719.jpg

NĂM ĐIỀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải bóng đá hạng nhì – Bình Thuận mở rộng năm 2022:  Lâm Đồng đoạt cúp vô địch
Chiều 26/3, Giải bóng đá hạng nhì – Bình Thuận mở rộng 2022, đã chính thức khép lại với 2 trận bóng cuối cùng của giải tại sân vận động Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập Liên đoàn Billiards và Snooker tỉnh Bình Thuận