Theo dõi trên

Thanh niên chung tay làm mới khuôn viên sân trường

26/02/2024, 10:34

BTO-Sáng 25/2, Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp với Xã đoàn Phong Phú thực hiện Công trình thanh niên “sơn, vẽ khu vui chơi" cho các em thiếu nhi tại Trường mầm non Phong Phú.

Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã cải tạo, làm mới, sơn vẽ lại khuôn viên sân trường bằng những hình vẽ sinh động, đẹp mắt. Việc sơn, vẽ những công trình vui chơi cho thiếu nhi là một việc làm cần thiết không chỉ thể hiện tính xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với các trường mầm non tạo sân chơi bổ ích, kích thích sự phát triển vận động, tư duy cho các em thiếu nhi.

Các đoàn viên thanh niên trang trí sân trường

Đây là hoạt động hưởng ứng Lễ ra quân “Tháng thanh niên” cấp tỉnh và chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024); chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy Phong lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Đón 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương
BTO-Ngày 30/1, UBND huyện Tuy Phong tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tặng quà những quân nhân xuất ngũ tiêu biểu. Ông Nguyễn Trung Trực – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong dự lễ và chúc mừng các quân nhân.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên chung tay làm mới khuôn viên sân trường