Theo dõi trên

Tuy Phong: Đón 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

31/01/2024, 10:28

BTO-Ngày 30/1, UBND huyện Tuy Phong tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tặng quà những quân nhân xuất ngũ tiêu biểu. Ông Nguyễn Trung Trực – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong dự lễ và chúc mừng các quân nhân.

Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Những quân nhân xuất ngũ đợt này đã tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2022. Sau 2 năm được tham gia học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phục vụ trong môi trường quân đội, các quân nhân đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, có bản lĩnh chính trị vững vàng; có mối quan hệ mật thiết với nhân dân tại địa bàn đóng quân.

Ông Nguyễn Trung Trực - Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong chúc mừng các quân nhân

Tại buổi đón nhận, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các quân nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Đồng thời, mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương cần phát huy phẩm chất người lính bộ đội Cụ Hồ, hăng say lao động, gương mẫu về lối sống, tích cực tham gia các hoạt động và phong trào của địa phương góp phần xây dựng quê hương Tuy Phong ngày càng phát triển. Sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Dịp này, Huyện đoàn – Hội liên hiệp thanh niên huyện Tuy Phong phối hợp với Cụm thi đua số 3 các Chi đoàn Doanh nghiệp trao tặng 11 phần quà cho những quân nhân xuất ngũ tiêu biểu, chúc các quân nhân cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

T.DUYÊN

Bài liên quan
Tuy Phong: Mùa sò điệp về
Gần 1 tháng nay, khu vực bãi sò xã Chí Công – huyện Tuy Phong, nơi được mệnh danh là thủ phủ của các loại sò điệp luôn tấp nập, nhộn nhịp, báo hiệu mùa sò điệp năm nay đã đến, ngay những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Đón 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương