Theo dõi trên

Thi trực tuyến tìm hiểu “Pháp luật về an toàn giao thông”

24/09/2024, 17:39

BTO-Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đang tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Pháp luật về an toàn giao thông” trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2024.

Nội dung cuộc thi gồm Luật Giao thông đường bộ; Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia; Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; Nghị định số 123/2021/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng hải, giao thông đường bộ, đường sắt, hàng không dân dụng; Nghị quyết số 73/2022/QH về thí điểm đấu giá biển số xe ô tô; Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024 (có hiệu lực từ ngày 1/1/2025).

thi-truc-tuyen-atgt.jpg

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận: http://www.congdoanbinhthuan.o... và trên trang Facebook: Công đoàn Bình Thuận...

Thời gian diễn ra trong 3 tuần thi, bắt đầu từ lúc 7 giờ ngày 23/9 và kết thúc vào 22 giờ ngày 13/10. Người dự thi được tham gia 2 lần thi/đợt, mỗi lần có 20 câu hỏi trắc nghiệm và dự đoán số người trả lời đúng. Thời gian làm bài trong vòng 20 phút và có thể thay đổi đáp án những câu đã chọn trước đó. Mỗi câu trả lời đúng tương đương với 1 điểm, tổng số điểm phần trắc nghiệm là 20 điểm.

Ban tổ chức sẽ chọn người đạt giải là người có điểm cao nhất trong 1 lần thi, trả lời đúng 20 câu hỏi trong thời gian ngắn nhất, thời gian tham gia thi sớm nhất và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng, xếp theo thứ tự để trao giải cá nhân. Ngoài ra, khen thưởng cho các tập thể là các công đoàn cơ sở và công đoàn cấp trên cơ sở tích cực triển khai hưởng ứng cuộc thi, có cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia nhiều và có nhiều giải thưởng nhất.

Đây là cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có thêm những hiểu biết về pháp luật cũng như cách tham gia giao thông an toàn để bảo vệ bản thân và những người khác. Đồng thời, tăng cường ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực thông tin cho đoàn viên trong công tác thông tin, tuyên truyền về an toàn giao thông.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn
Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức tổng kết trao giải thưởng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Bình Thuận và lịch sử 95 năm phát triển của Công đoàn Việt Nam”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi trực tuyến tìm hiểu “Pháp luật về an toàn giao thông”