Theo dõi trên

Thiết lập cách li y tế một phần Tổ tự quản số 5, thôn 3, xã Hàm Liêm

31/07/2021, 09:55

BTO- ​Đúng 8 giờ hôm nay, ngày 31/7/2021, huyện Hàm Thuận Bắc đã thiết lập cách ly y tế một phần Tổ tự quản số 5, thôn 3, xã  Hàm Liêm với 53 hộ/219 nhân khẩu để thực hiện các biện pháp khẩn cấp về phòng, chống dịch sau khi khu vực này ghi nhận ca nghi nhiễm Covid-19.

​​​Thời gian cách li trong vòng 14 ngày kể từ khi thiết lập cách li và có thể kéo dài hơn tùy theo diễn biến của dịch, với nguyên tắc: nhà cách ly với nhà, không ai đến nhà ai, không cho ai vào nhà mình, hạn chế ra khỏi nhà và không gặp gỡ ai ở bên ngoài ... ​ ​Để thực hiện tốt việc cách li, trước đó, Chủ tịch UBND huyện HTB đã giao Trung tâm Y tế huyện chủ trì, hướng dẫn UBND xã Hàm Liêm triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với điều kiện thực tiễn. Công an huyện cùng Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, UBND xã Hàm Liêm và các ngành liên quan hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực cách li.

Riêng UBND xã Hàm Liêm tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân ở Tổ tự quản số 5 đồng thuận, ủng hộ việc thiết lập cách li y tế cũng như chấp hành nghiêm các qui định về phòng chống dịch; đặc biệt là chuẩn bị tốt nhất mọi điều kiện để hỗ trợ người dân trong khu vực cách li, trước hết là đảm bảo lương thực, thực phẩm và các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu để người dân an tâm cách ly phòng chống dịch.  

Linh Nguyễn​



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết lập cách li y tế một phần Tổ tự quản số 5, thôn 3, xã Hàm Liêm