Theo dõi trên

Thông báo kết quả kỳ họp thứ 33 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (khóa XIV)

22/02/2024, 11:22

Ngày 30/01/2024, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (khóa XIV) đã tổ chức kỳ họp lần thứ 33. Tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận giải quyết tố cáo đối với đồng chí Trần Nguyên Lộc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường liên quan đến việc không xem xét giải quyết ý kiến phản ảnh của cấp dưới và công tác cán bộ.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy nội dung tố cáo chưa có cơ sở kết luận. Tuy nhiên, qua giải quyết phát hiện 1 tổ chức đảng trực thuộc Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường vi phạm chế độ sinh hoạt đảng, nhưng Đảng ủy Sở Tài nguyên - Môi trường không phát hiện để kịp thời chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh theo quy định.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường và đồng chí Trần Nguyên Lộc nghiêm túc rút kinh nghiệm. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiến hành kiểm tra và xem xét, xử lý trách nhiệm đối với tổ chức Đảng và đảng viên có liên quan đến việc không thực hiện đúng chế độ sinh hoạt đảng như đã nêu trên. Chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc tăng cường kiểm tra, giám sát nghiệp vụ công tác đảng; thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt đảng theo quy định.

Cũng tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã cho ý kiến Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2024 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

BTO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quy định số 1513-QĐ/TU: Định hướng và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của tổ chức cơ sở Đảng
Đó là một trong những nhiệm vụ của các đồng chí cấp ủy viên, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng cấp tỉnh trong quy định số 1513-QĐ/TU (Quy định 1513) ngày 15/2/2024 do Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành về việc cấp ủy viên, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng cấp tỉnh tham dự sinh hoạt chi bộ trong các loại hình tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông báo kết quả kỳ họp thứ 33 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (khóa XIV)