Theo dõi trên

Thư viện tỉnh tổ chức “Ngày hội đọc sách thiếu nhi”

03/07/2020, 11:40

BTO- Sáng 3/7, tại Trường tiểu học An Thịnh (thị trấn Phú Long, Hàm Thuận Bắc), Thư viện tỉnh đã tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách thiếu nhi”.

Trong ngày hội đọc sách, 578 em học sinh đã được đọc hơn 1.600 thể loại sách thiếu nhi, sách tham khảo về kỹ năng sống, truyện tranh, sách lịch sử, sách về Bác Hồ; đồng thời truy cập miễn phí internet, tham gia đố vui về sách.

Ông Trần Văn Bé - Giám đốc Thư viện tỉnh cho biết: Đây là trường học thứ 21, được xe thư viện lưu động phục vụ tại các trường học. Trước đó xe đã đến với các trường Tiểu học, THCS ở Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh.

Dự kiến từ nay đến cuối năm 2020, xe lưu động sẽ đi tới 20 trường của các huyện khu vực phía Bắc tỉnh. Các hoạt động này sẽ góp phần gieo mầm và đáp ứng nhu cầu đọc sách cho học sinh, giúp các em tiếp cận với sách và công nghệ thông tin phục vụ cho học tập và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

 Trong dịp này, Thư viện tỉnh còn trao tặng sách cho các trường, tặng học bổng và vở cho 3 học sinh/trường, tặng xe đạp cho học sinh khó khăn...

                       

 T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư viện tỉnh tổ chức “Ngày hội đọc sách thiếu nhi”