Theo dõi trên

Thực hiện trợ cấp bổ sung hàng tháng năm 2016

15/02/2016, 09:16

BT- Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa ký ban hành Quyết định số 04 về quy định mức trợ cấp bổ sung hàng tháng đối với những người hoạt động không chuyên trách cấp xã và thôn, khu phố năm 2016.

  Theo đó, những người hoạt động không chuyên trách cấp xã đảm nhận các chức danh như Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Trưởng ban Tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo (hoặc Phó trưởng ban Thường trực hay Ủy viên Thường trực Ban Tuyên - Vận), Văn phòng Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam, Phó Chỉ huy trưởng Quân sự, Phó trưởng Công an được  hưởng trợ cấp bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,53 so với mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách cấp xã đảm nhận các chức danh: Phụ trách công tác Đảng vụ, Tuyên giáo hoặc Kiểm tra (nơi chưa thành lập đảng bộ); Phó các đoàn thể như: Đoàn thanh niên CS HCM, Hội LH Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh được hưởng trợ cấp bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,18 so với mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách cấp xã đảm nhận các chức danh: công an viên thường trực, quản lý đài truyền thanh - nhà văn hóa, tin học, văn thư - lưu trữ - thủ quỹ, tài chính - kế toán, nông - lâm -  ngư - diêm nghiệp được hưởng trợ cấp bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,09 so với mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố đảm nhận các chức danh: Bí thư chi bộ thôn, khu phố; Trưởng thôn, khu phố; Trưởng ban công tác Mặt trận thôn, khu phố được hưởng trợ cấp bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,2 so với mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách cấp xã và thôn, khu phố kiêm nhiệm các chức danh không chuyên trách khác thì chỉ được hưởng một mức trợ cấp bổ sung hàng tháng cao nhất. Cán bộ, công chức cấp xã kiêm nhiệm các chức danh không chuyên trách cấp xã và ở thôn, khu phố không thuộc đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp bổ sung hàng tháng.

Chế độ trợ cấp bổ sung hàng tháng theo Quyết định 04 của Chủ tịch UBND tỉnh được áp dụng kể từ ngày 1/1/2016 đến ngày 31/12/2016.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hiện trợ cấp bổ sung hàng tháng năm 2016