Theo dõi trên

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Công an tỉnh

15/01/2022, 06:06

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 14/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Trong không khí ấm áp, thân mật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương lực lượng Công an tỉnh trong năm qua đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt  được nhiều thành tích. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021, một năm có nhiều sự kiện quan trọng, trong đó nổi bật là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đặc biệt là dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống nhân dân và các lĩnh vực của đời sống xã hội, đến việc thực hiện nhiệm vụ công tác của các cấp, các ngành, các đơn vị. Tuy nhiên, tỉnh đã thực hiện phương châm ứng phó linh hoạt, an toàn hiệu quả với Covid -19 và với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh vẫn đạt nhiều thành tựu tích cực, trong đó nổi bật là việc thu ngân sách vượt cao so với kế hoạch. Qua đó, tỉnh có điều kiện hơn để chăm lo cho đời sống của nhân dân, chi cho công tác phòng, chống dịch. Thành quả chung đó có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an tỉnh. Đặc biệt, trong cuộc chiến đẩy lùi “giặc” Covid -19, lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh đã nỗ lực, cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao để tham gia công tác phòng, chống dịch, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh.

hinh-chuc-te-4.jpg
 

Tại buổi gặp mặt Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng những phần quà cho các đơn vị Công an tỉnh và gửi lời thăm hỏi, chúc Tết tới Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh, toàn thể cán bộ, chiến sĩ công an năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an lành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tết Nguyên đán cũng cận kề, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, Công an tỉnh phải phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình để đảm bảo tốt an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ thật tốt cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

hinh-chuc-tet-2.jpg

Đại tá Trần Văn Toản - Giám đốc Công an tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn đến đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, cho biết Công an tỉnh đang triển khai đợt cao điểm để bảo vệ Tết; trong đó tập trung đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm; bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống cháy, nổ; tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19… Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự để người dân yên tâm vui Xuân đón Tết.

hinh-chuc-tet.jpg

NGỌC DIỆP, ẢNH NGỌC LÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ Tư lệnh Quân khu 7 thăm chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận
BTO-Nhân dịp đầu năm mới 2022, sáng 6/1 , Đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Phó Tư lệnh - Tham mưu Trưởng Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Công an tỉnh