Theo dõi trên

Tiếp nhận chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh hoạt động tại Bình Thuận

10/07/2023, 18:22

BTO- Sáng ngày 10/7, Lễ tiếp nhận chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh được tổ chức tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.

Dự chương trình có chị Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Thường trực Huyện đoàn Hàm Tân, đại diện lãnh đạo địa phương, Thường trực Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, đoàn viên thanh niên xã Sông Phan và 40 chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh về thực hiện các công trình, phần việc thiết thực cho người dân, thiếu nhi tại địa phương.

Theo kế hoạch, các chiến sĩ sẽ triển khai thực hiện các công trình, phần việc như: Dự án “số hóa thông tin địa điểm du lịch nổi bật tỉnh Bình Thuận”; bê tông hóa đường giao thông nông thôn; thực hiện “Thư viện số thông minh, thân thiện”, cải tạo, lắp đặt máy vi tính, trang trí không gian thư viện; hỗ trợ cho người dân, đoàn viên, thanh niên vận hành các thiết bị và phần mềm; tổ chức lớp học hè cho thiếu nhi; tuyên truyền phòng, chống ma túy; tổ chức ngày hội “sáng tạo và hướng nghiệp”…

Trước đó, Tỉnh đoàn Bình Thuận và Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh cũng như Huyện đoàn Hàm Tân và Xã đoàn Sông Phan đã tiến hành khảo sát, ráp nối hiệu quả để xác lập các công trình, phần việc thiết thực, đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của người dân cũng như phù hợp với năng lực, nguồn lực của các bạn sinh viên tình nguyện.

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị Huyện đoàn Hàm Tân và cấp ủy xã Sông Phan quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ thực hiện tốt các phần việc trong chiến dịch, chỉ đạo các ngành, đoàn thể ở địa phương quan tâm, vận động các nguồn lực để phối hợp thực hiện tốt kế hoạch đề ra, góp phần mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch.

VU TRẦM


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Lớp bơi dành cho những trẻ em khó khăn
Dưới làn nước trong xanh, bọn trẻ vốn đã đen nhẻm chẳng còn để ý hay ái ngại ánh nắng mặt trời đang lên cao. Dưới hồ, những đôi chân vẫn liên tục quẫy nước, vươn những sải tay về phía trước…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh hoạt động tại Bình Thuận