Theo dõi trên

Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh tại huyện Đức Linh

10/07/2023, 14:56

BTO- Huyện Đức Linh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh , Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh, Đoàn Thanh niên Biên phòng tỉnh vừa phối hợp với Huyện đoàn Đức Linh tổ chức chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2023.

Tại đây, đoàn đã tổ chức trao tặng 1 ngôi nhà nhân ái; 10 suất học bổng (mỗi suất 1.000.000 đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 60 suất quà gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lan xã Mê Pu; tặng dụng cụ phòng chống đuối nước, dụng cụ học tập cho các trường học; khám chữa bệnh và phát thuốc tư vấn cho bệnh nhân… Tổng giá trị hơn 150.000.000 đồng.

chien-dich-hanh-quan-xanh-2-.jpg
chien-dich-hanh-quan-xanh-1-.jpg

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên đã ra quân phát dọn vệ sinh môi trường trồng cây xanh; tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với nhân dân địa phương.

chien-dich-hanh-quan-xanh-3-.jpg
chien-dich-hanh-quan-xanh-4-.jpg

Được biết, chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2023 nằm trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên của Tỉnh đoàn Bình Thuận, chung tay cùng với các địa phương chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh giàu đẹp.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
9G - xứng danh lớp tạo nguồn trường chuyên
Lớp 9G Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo (TP. Phan Thiết) chiêu sinh khóa đầu tiên từ năm học 2014 - 2015. Trải qua 9 năm học, lớp 9G đã phát huy hiệu quả tích cực của lớp tạo nguồn trường chuyên trong việc phát hiện, định hướng phù hợp năng khiếu môn chuyên để các em tiếp tục được bồi dưỡng học sinh giỏi khi vào THPT.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh tại huyện Đức Linh