Theo dõi trên

Tiếp tục kiểm tra việc thực hiện vệ sinh môi trường ở xã Bình An

05/01/2021, 10:29

BT- Để xã Bình An có cơ sở được công nhận đạt các tiểu tiêu chí 17.2, 17.3 và 17.5 thuộc tiêu chí số 17 về môi trường trong xây dựng nông thôn mới, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình yêu cầu Phòng Tài nguyên và Môi trường tiếp tục kiểm tra hiện trạng môi trường đối với xã Bình An cho đến khi Sở Tài nguyên và Môi trường tái kiểm tra lần 2 tại địa phương. Qua đó tham mưu UBND huyện chấn chỉnh kịp thời công tác vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại địa phương để có chỉ đạo, xử lý tiếp theo.

Bên cạnh đó, yêu cầu UBND xã Bình An phải triển khai thực hiện vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm đảm bảo môi trường sạch –đẹp. Ngoài ra, có giải pháp thu gom rác thải, bao nilon dọc các tuyến đường, khu dân cư, nơi công cộng đảm bảo không để bao nilon và rác thải rơi vãi làm mất vệ sinh và cảnh quan môi trường; xử lý rác thải an toàn, sử dụng kinh phí sự nghiệp môi trường đúng mục đích và hiệu quả...

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục kiểm tra việc thực hiện vệ sinh môi trường ở xã Bình An