Theo dõi trên

Tìm chủ phương tiện vi phạm hành chính

13/09/2023, 18:16

BTO-Hiện nay, Công an thị xã La Gi đang tạm giữ 350 chiếc xe máy, xe đạp điện các loại vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ quá thời hạn tạm giữ theo quy định của Luật xử lý vi phạm hành chính nhưng người vi phạm không đến giải quyết.

Để xử lý phương tiện nêu trên theo đúng quy định của pháp luật, Công an thị xã La Gi thông báo ai là chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp các phương tiện trên mang đầy đủ giấy tờ có liên quan đến Công an thị xã La Gi để giải quyết.

Sau thời gian 30 ngày kể từ khi Công an thị xã La Gi ra thông báo nếu không có ai đến liên hệ giải quyết, Công an thị xã sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi liên hệ theo địa chỉ: Đội CSGT -TT Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Số điện thoại: 0252.3871.113.

K.NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xử phạt nặng hành vi vi phạm để kéo giảm tai nạn giao thông
Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng Cảnh sát giao thông đã triển khai nhiều biện pháp kiểm tra xử lý vi phạm pháp luật về an toàn giao thông. Trong đó tập trung vào xử lý những hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông (TNGT) như: Sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, chạy quá tốc độ cho phép…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm chủ phương tiện vi phạm hành chính