Theo dõi trên

Tìm nhân thân người phụ nữ tử vong ở ngã ba sông Cát

15/04/2023, 10:21

BTO-Công an TP. Phan Thiết đang tiến hành tìm nhân thân người phụ nữ được phát hiện tử vong ở sông Cát, thuộc địa phận thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi.

64a6cc2a7bb9a7e7fea8.jpg

Sáng nay (15/4), người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên mặt nước ở ngã ba sông Cát, thuộc thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết nên đã báo lên lực lượng chức năng. Công an TP. Phan Thiết đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường và phối hợp với các ngành chức năng khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân là nữ khoảng từ 20 - 30 tuổi. Thời điểm nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện từ 2 -4 ngày. Nạn nhân bên ngoài mặc quần dài màu đỏ, áo khoác màu nâu. Bên trong mặc đồ bộ có những bông hoa màu đỏ, vàng, trắng.

Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chém nhiều người sau khi sử dụng ma túy
BTO-Sau khi sử dụng ma túy, Khoa cho rằng những người trong cuộc nhậu khích mình nên vào nhà lấy dao ra chém khiến nhiều người bị thương.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm nhân thân người phụ nữ tử vong ở ngã ba sông Cát