Theo dõi trên

Kịp thời ngăn chặn nhiều nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí đánh nhau

13/04/2023, 16:30

Trong số những đối tượng bị lực lượng công an phát hiện, có những em còn đang ở độ tuổi vị thành niên.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 11/4, Công an xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc trong quá trình tuần tra trên tuyến đường Xoài Quỳ thuộc thôn Bình Lâm đã phát hiện 1 nhóm thanh niên khoảng 15 người đang tụ tập, cầm hung khí nên kiểm tra. Thấy lực lượng chức năng, nhóm thanh niên này bỏ chạy và công an xã Hàm Chính đã bắt được 4 thanh niên, thu giữ 6 hung khí và 7 xe mô tô.

37ef4221b3a06ffe36b1.jpg
Số hung khí Công an xã Hàm Chính thu giữ

Tiếp đó, tối 12/4, Tổ mô hình An ninh trật tự Xuân Phú - Xuân Hòa, thuộc xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết đã phối hợp tuần tra phát hiện và ngăn chặn kịp thời 3 nhóm gồm 17 thanh, thiếu niên chuẩn bị hung khí đánh nhau. Làm việc với cơ quan chức năng, các thanh thiếu niên này khai nhận xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày nên đã hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

phong-nam(1).jpg
Số hung khí Công an xã Phong Nẫm thu giữ

Hiện nay tình trạng thanh, thiếu niên sử dụng hung khí để giải quyết những mâu thuẫn nhỏ phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đang có chiều hướng diễn biến phức tạp. Vì vậy, bên cạnh sự vào cuộc của các ngành chức năng, thì gia đình, người thân cần tăng cường sự quan tâm giám sát con em mình để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Xe tải tông xe máy, 1 người tử vong
BTO-Khoảng 0h ngày 12/4, trên quốc lộ 1A đoạn Km1681 qua xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời ngăn chặn nhiều nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí đánh nhau