Theo dõi trên

Yêu cầu kiểm soát người dân di chuyển trên tuyến cao tốc

12/04/2023, 16:21

BTO-Sở Giao thông Vận tải (Sở GT-VT), vừa có công văn gửi: Ban Quản lý dự án 7; Ban Quản lý dự án Thăng Long; UBND các huyện: Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam và Hàm Tân đề nghị các đơn vị thực hiện các biện pháp kiểm soát người dân di chuyển trên tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đang thi công đoạn qua địa bàn tỉnh.

Công văn của Sở GT-VT nêu rõ hiện nay, dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây đang trong giai đoạn thi công gấp rút để hoàn thành đưa vào khai thác trước ngày 30/4, việc các phương tiện giao thông của người dân di chuyển trên đường cao tốc đang thi công là không đảm bảo an toàn giao thông, gây cản trở thi công và nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia giao thông.

ff9c77be997f45211c6e.jpg
Dù đơn vị thi công cao tốc đã dùng bê tông hạn chế lối vào công trường nhưng nhiều người dân vẫn tự điều khiển phương tiện lưu thông

Vì vậy, Sở Giao thông vận tải đề nghị: Ban Quản lý dự án 7 và Ban Quản lý dự án Thăng Long chỉ đạo các nhà thầu thi công dự án bổ sung các biển báo công trường đang thi công, rào chắn, nghiêm cấm các phương tiện giao thông của người dân di chuyển trên đường cao tốc đang thi công cho đến khi dự án hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng. UBND các huyện: Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam và Hàm Tân tăng cường tuyên truyền, phổ biến người dân không được điều khiển phương tiện giao thông trên tuyến đường bộ cao tốc đang thi công thuộc địa bàn quản lý.

Trước đó, Báo Bình Thuận phản ánh về việc liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông trên đuờng cao tốc đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết thuộc địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, làm 1 người đi xe máy té tử vong và 1 người bị thương.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chậm nhất 30/4, phải đưa cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo vào sử dụng
BTO-Đây là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải trong buổi kiểm tra hiện trường Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết – Dầu Giây. Tham gia buổi kiểm tra có đồng chí Phan Văn Đăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu cầu kiểm soát người dân di chuyển trên tuyến cao tốc