Theo dõi trên

Tìm nhân thân thuyền viên tử vong khi đánh bắt trên biển

05/08/2022, 09:39

BTO- Theo trình bày của thuyền trưởng thì chỉ biết thuyền viên này tên Linh, còn cụ thể ở tỉnh nào thì không nắm rõ.

Công an TP. Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và đang tiến hành tìm nhân thân thuyền viên bị tử vong khi đang tham gia khai thác hải sản trên biển.
Vào lúc 15 giờ ngày 4/8, Công an TP. Phan Thiết nhận được tin báo của người dân về trường hợp thuyền viên tử vong được đưa vào cảng cá Phan Thiết.

Theo trình bày của thuyền trưởng tàu cá BT 99109TS ở Bến Tre, vào ngày 3/8, khi tàu cá này đang đánh bắt hải sản cách Phan Thiết khoảng 50 hải lý thì thuyền viên tên Linh (chưa rõ nhân thân) bị bệnh nên đưa vào bờ khám. Đến 22 giờ cùng ngày thuyền viên Linh đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân cao khoảng 1,65m, lông mày thưa, mũi tẹt. Nạn nhân mặc áo dài tay màu xanh nước biển, quần màu đen. Trên cánh tay trái có xăm 2 hàng số nhưng bị mờ không nhìn rõ, cánh tay phải có xăm hình mặt người. Thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tìm nhân thân thi thể người đàn ông trôi dạt trên biển
BTO - Công an thị xã La Gi đang tiến hành điều tra và tìm nhân thân thi thể người đàn ông mới được phát hiện vào sáng nay 11/3.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm nhân thân thuyền viên tử vong khi đánh bắt trên biển