Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích cách đây 10 tháng

06/05/2023, 08:21 - Lượt đọc: 34,596

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Tuy Phong phối hợp với các ngành chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Nguyễn Thanh B (SN 1978, trú thị trấn Liên Hương) cho gia đình về lo hậu sự.

received_567576248693943.jpeg

Sáng ngày 5/5, Công an xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong tiếp nhận thông tin từ người dân phát hiện một bộ xương người ở khu vực Núi Xiêm, thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc. Công an huyện Tuy Phong sau đó đã phối hợp với các ngành chức năng đến khu vực phát hiện bộ xương người để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Căn cứ vào quần áo, người nhà đã xác định nạn nhân là ông Nguyễn Thanh B.

Ông B mất tích cách đây khoảng 10 tháng. Vào thời điểm ông B mất tích, lực lượng kiểm lâm đã phát hiện một chiếc xe Honda ở khu vực tìm thấy bộ xương người. Sau đó lực lượng kiểm lâm và người nhà đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy ông B.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lừa đảo hơn 38 tỷ đồng bằng thủ đoạn “đáo hạn ngân hàng”
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã hoàn tất Kết luận điều tra gửi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị truy tố đối tượng Lê Thị Ngọc Sang về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, quy định tại khoản 4, Điều 175 Bộ luật Hình sự.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích cách đây 10 tháng