Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể sau 7 ngày mất tích trên biển

09/08/2018, 15:11

BTO- Lúc 11h sáng nay (ngày 9/8), tàu BTh 85446 TS  đã đưa thi thể Lê Công Trực (ngư dân của phường Phước Lộc, thị xã La Gi, mất tích trên biển từ ngày 4/8) vào cảng Phú Hài (TP. Phan Thiết) và được gia đình đưa về quê an táng.

 Trước đó, vào ngày 4/8, anh Lê Công Trực, sinh năm 1992, là lao động trên tàu cá BTh 85446 TS, công suất 36 CV, hành nghề rập ốc, đã bị rơi xuống biển mất tích khi cách Mũi Né 12 hải lý về hướng Đông Đông Bắc. Sau đó thuyền trưởng tàu này là ông Lê Công Tấn (anh Trực là con của ông Tấn) đã cùng với 5 tàu cá khác của địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Các cơ quan chức năng cũng đã tích cực phát thông tin tìm kiếm cứu nạn trên biển, thông báo cho các tàu thuyền hoạt động gần khu vực chú ý quan sát, giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân.

 Đến 7h sáng nay (ngày 9/8), thi thể anh Trực đã được phát hiện khi cách bờ khoảng 7 hải lý, tại khu vực giáp ranh giữa phường Mũi Né, TP.Phan Thiết và xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể sau 7 ngày mất tích trên biển