Theo dõi trên

Tỉnh đoàn bàn giao 2 căn Nhà Nhân ái

25/12/2023, 16:04

BTO-Khởi động chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024, mới đây, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao Nhà nhân ái cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuy Phong và TP. Phan Thiết.

Theo đó, 2 căn Nhà nhân ái đã được bàn giao cho gia đình anh Trần Bá Quốc (dân tộc Raglay) ở xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong và gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Nguyên (Bí thư Chi đoàn thôn Tiến Hòa) xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết. Gia đình anh Quốc, chị Nguyên đều thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, trong thời gian qua phải sống trong những căn nhà tạm bợ, dột nát.

ban-giao-nha-nhan-ai-1.jpg
Bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình anh Trần Bá Quốc.

Trước những hoàn cảnh trên, Tỉnh đoàn đã vận động Agribank chi nhánh Bình Thuận hỗ trợ kinh phí xây dựng, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. Sau thời gian thi công, những căn nhà Nhân ái đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng đã giúp gia đình anh Quốc, gia đình chị Nguyên có nhà ở vững chãi che mưa, che nắng, vững tinh thần, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

ban-giao-nha-nhan-ai-2.jpg
Bàn giao Nhà nhân ái cho chị Nguyễn Thị Thanh Nguyên.

Trong buổi lễ bàn giao, Tỉnh đoàn cùng nhà tài trợ và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương đã trao tặng nhiều phần quà cho 2 gia đình. Đây là nguồn động viên lớn lao, giúp các gia đình cải thiện và ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Tỉnh đoàn khởi động chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024. Tỉnh đoàn Bình Thuận sẽ tiếp tục kết nối với các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh kịp thời giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, cũng như trao tặng các công trình cho các xã khó khăn.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng nhà tình thương
ở Tánh Linh
Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức trao tặng nhà tình thương cho chị Châu Thị Phụng (ngụ tại Khu phố Trà Cụ, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh). Tham dự lễ bàn giao có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch CĐVC tỉnh, đại diện Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận, đại diện của 23 công đoàn cơ sở thuộc CĐVC tỉnh và lãnh đạo huyện, thị trấn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn bàn giao 2 căn Nhà Nhân ái