Theo dõi trên

Trao tặng nhà tình nghĩa Quân – Dân

13/11/2023, 07:09

Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Mương Mán trao tặng căn nhà tình nghĩa Quân – Dân cho gia đình ông Huỳnh Văn Dũng, tại thôn Đại Thành, xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam.

Ông Huỳnh Văn Dũng, sinh năm 1968, là gia đình đơn thân tại địa phương, ông ở trong căn nhà cũ kỹ, dột nát, hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không có tiền sửa chữa lại căn nhà để ở. Biết được hoàn cảnh gia đình ông Dũng, Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh phối hợp cùng với Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Mương Mán và Công ty Đông Hải, Quân khu 7 tiến hành khảo sát và xây dựng trao tặng căn nhà tình nghĩa Quân - Dân cho ông Dũng.

imgp3426.jpg

Căn nhà có diện tích 65 m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, nhà bếp và công trình phụ với trị giá 100 triệu đồng. Trong đó Phòng Hậu cần và Công ty Đông Hải, Quân khu 7 hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại có sự chung tay góp sức bằng ngày công lao động, bằng vật liệu của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương. Nhận bàn giao căn nhà, ông Huỳnh Văn Dũng vô cùng vui mừng, xúc động, đó là niềm mơ ước của ông bao năm nay.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn và cũng là hoạt động thường xuyên của LLVT tỉnh nhằm đẩy mạnh mô hình “LLVT tỉnh tăng cường đoàn kết với dân tộc, tôn giáo”.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tập huấn, diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân
BTO-Ngày 10/11, Hội nghị tập huấn, diễn tập kế hoạch ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng nhà tình nghĩa Quân – Dân