Theo dõi trên

Tỉnh Đoàn Bình Thuận: Trao tặng Công trình Nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Hàm Cần 1

27/12/2021, 18:29

BTO- Ngày 25/12/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo tổ chức khánh thành Công trình và bàn giao cho Trường Tiểu học Hàm Cần 1, huyện Hàm Thuận Nam.

Trường Tiểu học Hàm Cần 1, huyện Hàm Thuận Nam nằm trong khu vực có kinh tế khó khăn, vị trí hẻo lánh. Cơ sở vật chất xuống cấp, đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh. Trường chỉ có duy nhất 1 khu nhà vệ sinh gồm 2 phòng dùng chung cho 200 học sinh và 18 giáo viên, không phân biệt nam, nữ với diện tích 25m2, đã xây dựng từ lâu nên xuống cấp trầm trọng. Được sự tài trợ của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận đã bắt tay vào xây dựng Công trình Nhà vệ sinh tặng cho nhà trường.
Đây là nhà vệ sinh bằng vỏ chai nhựa đầu tiên tại Bình Thuận được xây dựng với hơn 4.500 chai nhựa đã qua sử dụng được huy động bằng nhiều hình thức tại các cơ sở Đoàn, Đội như đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang y tế, dụng cụ học tập và triển khai phong trào kế hoạch nhỏ các trường trên địa bàn tỉnh. Trị giá công trình là 100 triệu đồng.

img_20211227_183022.jpg
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận cùng các đại biểu và các em học sinh dự lễ khánh thành công trình


Thông qua công trình nhằm tuyên truyền cho các em bài học ý nghĩa về tái chế rác thải một cách hiệu quả, đồng thời nâng cao nhận thức của các em học sinh về chống rác thải nhựa, nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường luôn xanh - sạch - đẹp.
Ngày 25/12/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo tổ chức khánh thành Công trình và bàn giao cho Trường Tiểu học Hàm Cần 1.

img_20211227_183026.jpg
Trao tặng tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ


Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng cho Trường Tiểu học Hàm Cần 1 tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ trị giá 35 triệu đồng.

PV


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tỉnh đoàn: Tặng 575 phần quà cho học sinh khó khăn
BT- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Văn phòng Trung ương Đoàn cùng các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân vừa tổ chức chương trình tặng quà cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh Đoàn Bình Thuận: Trao tặng Công trình Nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Hàm Cần 1