Theo dõi trên

Tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho học sinh

15/04/2024, 09:32

BTO-Trường THCS Hoà Thắng (Bắc Bình) vừa phối hợp đồn Biên phòng Hòa Thắng tổ chức “Ngày hội đọc sách” với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” cho gần 500 giáo viên, học sinh nhà trường.

Tại ngày hội giáo viên và học sinh nhà trường đã được tuyên truyền, giới thiệu về sự ra đời, ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam (21/4);  vai trò, tầm quan trọng của sách và đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh, đặc biệt là thế hệ trẻ, qua đó đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện nay.

2-12-.jpg
Ban Tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, giao lưu cùng các em học sinh.
3-6-.jpg
Đồn Biên phòng Hòa Thắng đã trao tặng 50 đầu sách các loại cho thư viện Trường THCS Hoà Thắng.

Giới thiệu về sách lịch sử, một số cuốn sách hay, ý nghĩa; thông tin về về tình hình biển Đông hiện nay; vai trò, tầm quan trọng, các tiềm năng và lợi thế của biển, đảo Việt Nam trong phát triển kinh tế và bảo vệ Tổ quốc; đường lối, chủ trương và quan điểm của Đảng và nhà nước ta trong giải quyết tranh chấp trên biển Đông và chủ quyền biển, đảo.

Cũng tại Ngày hội, giáo viên, học sinh nhà trường đã tham gia giao lưu, đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi với Ban Tổ chức, thăm quan và đọc các đầu sách trưng bày tại Ngày hội, tham gia chương trình thi kể chuyện theo sách, thi ẩm thực và các trò chơi dân gian.

Dịp này, đồn Biên phòng Hòa Thắng đã trao tặng 50 đầu sách các loại cho thư viện nhà trường.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 400 học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm Khoa học tự nhiên với cuộc sống
BTO-Hoạt động đã giúp các em học sinh hiểu thêm những ứng dụng phong phú và thiết thực của khoa học tự nhiên trong cuộc sống, giải thích được những hiện tượng trong đời sống hằng ngày.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho học sinh