Theo dõi trên

Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên

24/12/2022, 11:13

BTO-Chiều 23/12, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Với chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, đẩy mạnh chăm lo cho đoàn viên và người lao động”, trong năm 2022, cán bộ, đoàn viên luôn nêu cao tinh thần tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, sáng tạo, năng động trong công việc. Cùng với đó, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện. Nổi bật, trao 152 suất quà cho đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, xây sửa 5 mái ấm công đoàn, tổ chức 3 đợt hiến máu nhân đạo, xây dựng các quỹ xã hội từ thiện gần 1,15 tỷ đồng…

155ea817-63d5-4181-857c-1efdaaf8290b.jpeg
Tổng kết hoạt động công đoàn

Tại các CĐCS khối doanh nghiệp, công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện trả lương cho người lao động kịp thời, bố trí lao động an toàn, giải quyết kịp thời những vướng mắc của cán bộ đoàn viên, người lao động. Ngoài ra, việc phát động và tổ chức các phong trào thi đua ngày càng được mở rộng ở nhiều nội dung, lĩnh vực, trong năm kết nạp mới 273 đoàn viên… 

85dca03e-866b-4289-b299-1eb90de38448.jpeg
Cán bộ công đoàn được hướng dẫn cách thức mua hàng qua ứng dụng APP CDMART

Dịp này, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 57 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động năm 2022. Đồng thời các CĐCS đã được Công ty Cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam hỗ trợ, hướng dẫn cách thức mua hàng qua ứng dụng APP CDMART. Đây là ứng dụng có thể giúp đoàn viên và người lao động trên lãnh thổ Việt Nam có điều kiện mua sắm tiết kiệm, hiệu quả, nhanh chóng với giá ưu đãi, giảm giá từ 5 – 30% so giá thị trường khi người lao động là đoàn viên đăng ký tài khoản trên APP CDMART.VN.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thêm một công đoàn cơ sở thuộc Khu công nghiệp Phan Thiết thành lập
Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh vừa trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Ô tô Ngọc Phương – Hyundai Bình Thuận (Khu Công nghiệp Phan Thiết).
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên