Theo dõi trên

Tổng Biên tập Báo Bình Thuận tham dự sinh hoạt chi bộ theo Quy định 1513

27/08/2024, 19:56

Chiều 27/8, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 8/2024.

Cuộc họp chi bộ lần này ngoài toàn thể đảng viên trong Chi bộ 1, còn có đồng chí Lê Huy Toàn, Tỉnh ủy viên – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cũng về dự với chi bộ theo Quy định 1513-QĐ/TU, ngày 15/2/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quy định về việc cấp ủy viên, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng cấp tỉnh tham dự sinh hoạt chi bộ trong các loại hình tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn tỉnh.

toan.jpg

Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư có 22 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ 1 đã tiến hành các nội dung sinh hoạt Chi bộ theo quy định. Mở đầu cuộc họp, chi bộ sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Theo đó, cấp ủy viên, đảng viên, quần chúng trong Chi bộ 1, chấp hành tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng thời, nghiêm túc thực hiện chuyên đề toàn khóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

toan1.jpg

Chi bộ 1 cũng tiến hành thông báo tình hình thời sự trong nước và quốc tế, của tỉnh và địa phương; nghe các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên; đánh giá kết quả công tác tháng 8, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 9/2024. Đối với nội dung thực hiện công tác phòng chống tham nhũng, toàn thể đảng viên, quần chúng trong chi bộ đã chấp hành tốt, thực hiện đúng quy định việc kê khai tài sản, thu nhập theo Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị. Đến nay, Chi bộ 1 chưa nhận được ý kiến của tổ chức, cá nhân phản ánh về vấn đề tiêu cực, nhũng nhiễu…

toan-2.jpg

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ lần lượt tham gia ý kiến thảo luận, góp ý vào dự thảo các chuyên đề và báo cáo. Ngoài các nội dung tham gia trong báo cáo của chi bộ, các đảng viên còn trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nghị quyết của chi bộ và những khó khăn trong thực hiện công tác chuyên môn.

Sau khi lắng nghe các ý kiến thảo luận, trao đổi của đảng viên trong cuộc họp Chi bộ 1; đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận đánh giá việc chuẩn bị và tổ chức sinh hoạt của Chi bộ 1 khá tốt, các ý kiến tham gia góp ý, đề xuất với Chi bộ 1 khá đầy đủ, sát thực với nhiệm vụ từng phòng, từng cá nhân, đồng chí cũng gợi ý một số nội dung giải pháp để Chi bộ 1 tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và triển khai thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn trong thời gian tới.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tự hào tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh
Bài 2: Vị thế và trách nhiệm của thanh niên
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng Biên tập Báo Bình Thuận tham dự sinh hoạt chi bộ theo Quy định 1513