Theo dõi trên

Tổng công ty Điện lực miền Nam: Hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương

30/08/2018, 08:23

BT- Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa hỗ trợ tỉnh xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương, trị giá mỗi căn nhà 50 triệu đồng. Sau khi họp xét công khai, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã chọn 10 gia đình người có công và hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở để hỗ trợ xây mới nhà ở. Cụ thể, huyện Hàm Thuận Bắc 1 hộ nghèo, Bắc Bình 2 hộ người có công và thân nhân liệt sĩ, Tánh Linh 7 hộ người có công và thân nhân liệt sĩ. Thời gian dự kiến hoàn thành xây dựng nhà ở trước ngày 15/10.

Được biết, ngoài nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam (trừ TP. Hồ Chí Minh), Tổng công ty Điện lực miền Nam luôn làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua đó góp phần giúp các hộ gia đình người có công, hộ nghèo ổn định cuộc sống yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế. 

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng công ty Điện lực miền Nam: Hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương