Theo dõi trên

TP.Phan Thiết: Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chợ Hàm Tiến, Mũi Né

21/11/2021, 15:43

BTO- Sáng 21/11, Tổ kiểm tra liên ngành số 2 của TP. Phan Thiết tiếp tục kiểm tra các quán ăn, chợ Hàm Tiến, Mũi Né và đình chỉ thi công các công trình mà đơn vị thi công chưa lập phương án phòng chống dịch theo quy định của UBND TP.Phan Thiết.

Hiện TP. Phan Thiết đang là vùng đỏ, vì thế các hoạt động của các cơ sở kinh doanh đều áp dụng theo mức quy định theo vùng 4. Tuy nhiên, tại Hàm Tiến, một số quán ăn lề đường, giải khát vẫn còn bán tại chỗ. Đoàn đã nhắc nhở, yêu cầu người dân ký cam kết không tái phạm. Đối với các chợ như Hàm Tiến, Mũi Né, dù UBND phường và Ban quản lý chợ đã thiết lập việc giãn cách, cũng như hướng dẫn tiểu thương khu vực buôn bán trong các chợ, nhưng chưa hiệu quả.

Tổ kiểm tra đã làm việc với UBND các phường và lập biên bản chấn chỉnh công tác kiểm tra xử lý phòng chống dịch của các địa phương khu vực Bắc Sông, trong đó có Hàm Tiến, Mũi Né. Tổ kiểm tra sẽ tiếp tục giám sát, nếu vẫn tái diễn lãnh đạo địa phương sẽ chịu trách nhiệm trước lãnh đạo thành phố.

Trước đó, bà Trần Thị Thu Phương – Phó Phòng quản lý đô thị Phan Thiết đã dẫn đoàn tiến hành kiểm tra 7 công trình đang thi công và lập biên bản đình chỉ 4 công trình tại Phú Tài, Xuân An và Mũi Né.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.Phan Thiết: Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chợ Hàm Tiến, Mũi Né