Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Lấy ý kiến về thời gian đến trường học trực tiếp

13/01/2022, 15:38

BTO-Thực hiện chỉ đạo của UBND TP. Phan Thiết việc lấy ý kiến về thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh các bậc học, cấp học trên địa bàn thành phố và chuẩn bị các điều kiện đón học sinh trở lại trường.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phan Thiết vừa triển khai đến các cơ sở giáo dục các nội dung:Thời gian UBND TP. Phan Thiết dự kiến cho học sinh đến trường học trực tiếp cụ thể: cấp tiểu học (lớp 1, 2) và THCS (lớp 6, 9) ngày 7/2/2022; bậc mầm non (lớp 5-6 tuổi) ngày 14/2/2022. Các khối lớp còn lại sẽ học trực tiếp vào ngày 21/2/2022.

Theo đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phan Thiết đề nghị hiệu trưởng tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố tổ chức khảo sát lấy ý kiến cha mẹ học sinh về thời gian dự kiến học sinh đến trường học trực tiếp và tổng hợp ý kiến của cha mẹ học sinh từng khối lớp. Kết quả khảo sát của các đơn vị gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo chậm nhất đến ngày 20/1/2022.

img-7026.jpg

Cùng với đó, các cơ sở giáo dục tổ chức rà soát cơ sở vật chất trường lớp, vệ sinh khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, vật tư y tế, phân luồng đi lại...; tổ chức tự đánh giá hoạt động phòng, chống dịch trong trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế, chậm nhất đến ngày 17/1/2022 phải hoàn thành tốt các điều kiện để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường. Tổ chức tập huấn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động về thực hiện công tác phòng, chống dịch, xử lý tình huống khi có phát sinh trong nhà trường. Nhằm đảm bảo an toàn cho viên chức, nhân viên, người lao động và học sinh, đồng thời để đảm bảo chất lượng giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

THANH THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp
BT- Phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai thực hiện rộng khắp và ngày càng nâng cao về chất lượng. Từ phong trào đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, góp phần từng bước cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên thanh niên.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Lấy ý kiến về thời gian đến trường học trực tiếp