Theo dõi trên

TP.Phan Thiết: Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

30/01/2021, 14:37

BTO- Chiều 29/1, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP. Phan Thiết Nguyễn Văn Luân đã đến trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên. Đó là ông Nguyễn Khiêm Tốn - sinh năm 1935 thuộc Đảng bộ phường Phú Thủy và ông Vũ Cao Thiều – sinh năm 1936 - Đảng bộ phường Phú Trinh.

Tại gia đình 2 đảng viên, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.Phan Thiết Nguyễn Văn Luân chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời ghi nhận những công lao, đóng góp của các đảng viên đã cống hiến cuộc đời cho Đảng, cho Tổ quốc, cho nhân dân trong các thời kỳ chiến tranh, xây dựng và phát triển đất nước, cũng như mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.Phan Thiết: Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên