Theo dõi trên

Trang bị kiến thức sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho phụ nữ dân tộc

27/04/2022, 15:12

Sáng nay (27/4), tại xã vùng cao Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp Chi cục Quản lý chất lượng Nông - Lâm và Thủy sản Bình Thuận tổ chức lớp tập huấn kiến thức về sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn cho 70 cán bộ, hội viên, phụ nữ địa phương.

Nội dung tập huấn chủ yếu truyền đạt các văn bản quy phạm pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm; hướng dẫn cách nhận biết và nêu lên mối nguy hại của thực phẩm không an toàn; cách xác nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật và quy trình thực hành sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế, chế biến; và các điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản….

z3372292264813_fc269ad2627ef097a6c015de9b87ffdf.jpg

Qua nội dung tập huấn đã kịp thời trang bị kiến thức, nâng cao ý thức trách nhiệm, giúp hội viên, phụ nữ trong xã tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, mạnh dạn áp dụng các quy trình sản xuất tiên tiến, kinh doanh hiệu quả để sản xuất, chế biến ra những sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng, đáp ứng yêu cầu thị trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

LINH NGUYỄN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
BT- Bình Thuận đã và đang phát huy lợi thế về tiềm năng du lịch biển. Điều này thì không phải bàn cãi, bởi nơi đây là điểm đến ưa chuộng của nhiều đối tượng du khách trong lẫn ngoài nước.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang bị kiến thức sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho phụ nữ dân tộc