Theo dõi trên

Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

17/05/2022, 14:36

BTO - Sáng 17/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thuộc huyện Hàm Tân.

Chương trình đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt, tổng kinh phí 50 triệu đồng từ nguồn Trung ương Hội CTĐ Việt Nam hỗ trợ.
Trực tiếp trao quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của các xã trong huyện Hàm Tân, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã động viên bà con khắc phục khó khăn, cố gắng lao động sản xuất để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

ff5c5e22-76a1-40ab-b3d2-877f4c7fe5f0.jpeg
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hàm Tân.

Những phần quà hôm nay tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Hội CTĐ các cấp nhằm san sẻ một phần khó khăn và tiếp thêm động lực để bà con ổn định cuộc sống.
Thời gian qua, bằng nhiều nguồn vận động, Hội CTĐ tỉnh và các cấp Hội cơ sở đã thực hiện nhiều hình thức hỗ trợ đến những người yếu thế gặp khó khăn do dịch Covid-19. Qua đó động viên người dân yên tâm và nỗ lực vượt qua dịch bệnh. Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Nhân đạo năm 2022, với chủ đề “Gắn kết cộng đồng – Lan tỏa hành động nhân ái”, các cấp hội trong tỉnh  phấn đấu vận động ít nhất 6 tỷ đồng để trợ giúp cho 20.000 lượt người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Chữ thập đỏ Bình Thuận: Tiếp lửa hành trình yêu thương
BTO- Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mọi dự tính cho buổi lễ kỷ niệm phải dừng lại, chỉ gói gọn trong nội bộ, tuy nhiên năm 2021 là một năm hội đã nỗ lực, chung sức cùng cộng đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19