Theo dõi trên

Trao 200 suất quà cho người mù

10/01/2023, 16:32

Sáng 10/1, Hội người mù Phan Thiết cùng với nhóm thiện nguyện từ TP.HCM, sư cô Chân Phước (TP.Vũng Tàu), cá nhân ông Lương Chí Vĩ trao 200 suất quà cho người mù nghèo, người già neo đơn tại Phan Thiết

unnamed.jpg

Buổi trao quà với sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên thanh niên (Thành đoàn Phan Thiết). Mỗi suất trị giá gần 600 ngàn đồng, gồm nhu yếu phẩm cần thiết và phong bao lì xì 200.000đồng. Tổng cộng giá trị là 74.000.000 đồng.

unnamed-3.jpg

Ông Nguyễn Đạo Đức – Chủ tịch Hội người mù Phan Thiết đã thay mặt các hội viên trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các mạnh thường quân. Qua đó, gởi lời chúc sức khoẻ đến gia đình từng thành viên nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

unnamed-2.jpg

Dịp này, ông Nguyễn Đạo Đức đã trao giấy khen và thư cảm ơn cho ông Lương Chí Vĩ, vì đã có những đóng góp, san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là đối với những người mù nghèo, mất sức lao động.  

unnamed-1.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khảo sát vị trí quy hoạch Nhà máy xử lý rác khu vực phía Bắc, TP. Phan Thiết
Chiều 9/1, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng chủ trì họp nghe báo cáo một số nội dung liên quan đến vị trí quy hoạch Nhà máy xử lý rác phía Bắc, thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 200 suất quà cho người mù