Theo dõi trên

Trao 300 suất quà hỗ trợ người dân xã Đức Thuận

21/12/2021, 08:45 - Lượt đọc: 84

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với nhóm từ thiện Hương Nguyễn (TP. Hồ Chí Minh) vừa đến thăm, tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 250.000 đồng, gồm gạo, mì tôm, nước tương, bánh ngọt... cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại thôn Đồng Me, xã Đức Thuận.

Được biết, những suất quà này do sư cô Thích Nữ Như Học - Chùa Quảng Chánh, xã Gia An là cầu nối chuyển tải của các mạnh thường quân để  chia sẻ khó khăn với người dân.

img_20211221_080115.jpg

Bà Hồ Thị Khánh Toàn - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của sư cô và các mạnh thường quân đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và phòng, chống dịch tại địa phương.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cùng với mạnh thường quân cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng 13 thùng khẩu trang y tế để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Đức Thuận, thị trấn Lạc Tánh.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao quà cho các hộ cận nghèo, khó khăn tại xã Tiến Thành
BTO- Đề hỗ trợ phần nào khó khăn cho các gia đình nghèo ở xã Tiến Thành (TP. Phan Thiết) do tác động của dịch Covid– 19. Vào sáng ngày 18/6/ 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tiến Thành phối hợp với Công ty TNHH Thương Mại – Dịch vụ Cotraco Bình Thuận trao 85 suất quà, gồm các loại nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế kèm theo số tiền 450.000 đồng cho các hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Tiến Thành.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 300 suất quà hỗ trợ người dân xã Đức Thuận