Theo dõi trên

Trao 44,4 triệu đồng hỗ trợ gia đình khó khăn có nạn nhân bị tai nạn giao thông

27/04/2023, 09:03

BT) - Chiều 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hà, huyện Hàm Tân phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã, Xã đoàn cùng với mạnh thường quân đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Phạm Tiến Sanh có hoàn cảnh khó khăn, thường trú tại thôn Đông Thanh bị tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - TP. Hồ Chí Minh.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền 44,4 triệu đồng do mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình để điều trị cho em Sanh mau chóng bình phục.

79op.jpg

Được biết, gia đình em Phạm Tiến Sanh là hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, em là trụ cột chính trong gia đình phụng dưỡng ba mẹ già năm nay đã 73 tuổi và 3 đứa cháu mồ côi. Trước đó, trên đường chạy xe đi làm em không may bị sụp ổ gà. Bệnh viện chuẩn đoán em bị gãy cổ, mất cảm giác nông sâu không tự chủ, chèn ép tủy cần nhiều chi phí để tiến hành phẫu thuật điều trị.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Lá chắn” 2K hạn chế lây nhiễm Covid-19
Trước kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vào cuối tuần này, các cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch Covid-19, nếu không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh. Tuy nhiên, vẫn đâu đó không ít người hiện nay còn chủ quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 44,4 triệu đồng hỗ trợ gia đình khó khăn có nạn nhân bị tai nạn giao thông