Theo dõi trên

Trao 50 suất quà Tết cho hộ nghèo Tân Phước

15/01/2023, 09:48

Chiều 14/1, Hội Chữ thập đỏ đã tổ chức trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Phước (thị xã La Gi). Đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến dự và chúc Tết với bà con nơi đây.

T

unnamed-3.jpg

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 50 suất quà  gồm nhu yếu phẩm và phong bao lì xì tiền mặt trị giá 700.000 đồng. Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Hồng Sỹ đã gởi lời chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã với mong muốn vui Xuân đón Tết đầm ấm, tiết kiệm.

unnamed.jpg

Đồng thời cũng mong muốn bà con phát huy tinh thần hăng say lao động, thi đua sản xuất, góp phần phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương. Mỗi cá nhân, mỗi gia đình cùng góp phần chung tay bảo vệ môi trường sống xung quanh xanh sạch đẹp, cùng với địa phương xây dựng quê hương là một điểm đến trong lòng du khách, khi Bình Thuận được chọn là tỉnh đăng cai Năm du lịch Quốc gia.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thực hiện đầy đủ, kịp thời chính sách đối với người có công với cách mạng
BTO-Sáng nay 14/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ lao động, người có công và xã hội năm 2023 do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức theo hình thức trực tiếp tại đầu cầu Hà Nội, kết nối trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 50 suất quà Tết cho hộ nghèo Tân Phước