Theo dõi trên

Trao giải “Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023”

04/12/2023, 12:02

BTO-Tối 3/12, kết thúc 3 ngày thi đấu, HTV Challenge Cup 2023 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của CLB Pickup Bình Phước Tân Vinh, giải đã kết thúc với lễ bế mạc để lại nhiều ấn tượng. Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở văn hóa Thể thao và Du lịch đã đến dự.

2.jpg
Ban tổ chức tri ân chính quyền địa phương đã phối hợp tốt trong mùa giải

HTV Challenge Cup một lần nữa khẳng định vai trò tổ chức của mình ở một sân chơi chất lượng cao, luôn thay đổi và làm mới mình. Điều đó, thể hiện rõ nhất ở mùa giải thứ năm "Bàu Trắng - Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2023", dành cho những người có niềm đam mê với ô-tô địa hình Off-road.

1.jpg

Sự trở lại của “Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023 tạo ra những nét riêng và hấp dẫn hơn với những sự đổi mới đầy đột phá. Không gian thi đấu rộng lớn hơn rất nhiều với địa hình sa mạc. Những đồi cát với độ dốc không hề đơn giản. Chính vì vậy, “Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023” trong những ngày thi đấu vừa qua có những chặng đua đã đẩy cảm giác nghẹt thở và kịch tính cho chính các tay đua và khán giả.

unnamed-23.jpg
unnamed-11.jpg
unnamed-9.jpg
unnamed-24.jpg
unnamed-18.jpg
Khán giả thích thú chờ đợi từng vòng đua
unnamed-13.jpg
unnamed-20.jpg
unnamed-21.jpg
unnamed-22.jpg

Sau 3 ngày thi đấu, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hấp dẫn, Giải Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023” khép lại, với hạng nhất chung cuộc thuộc về CLB Pickup Bình Phước Tân Vinh - Nguyễn Thành Tân và Trương Thế Vinh, tổng thời gian hoàn thành là 34 phút 47 giây; hạng nhì: AUTONH4X4 P01 - Nguyễn Văn Hưng và Trần Bình Dương; hạng ba: Vũng Tàu Green Camp 01 - Trần Văn Minh và Phạm Thế Duyệt.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Rà soát, quản lý trật tự xây dựng các dự án du lịch
Thời gian qua, hoạt động đầu tư xây dựng các dự án du lịch đã góp phần thúc đẩy, tăng trưởng ngành du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các dự án du lịch được xây dựng đúng thiết kế, quy hoạch, giấy phép xây dựng đã tạo cảnh quan, không gian đô thị, điểm nhấn kiến trúc góp phần xây dựng một đô thị xanh - sạch - đẹp.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải “Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023”