Theo dõi trên

Trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV”

16/01/2022, 10:01

Chiều 15/1, Tỉnh đoàn phối hợp với Tập đoàn Green+, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer tổ chức chương trình tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV” với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Cụ thể, giải nhất với giải thưởng 20 triệu đồng và bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã thuộc về đơn vị Chi đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; 2 giải nhì 15 triệu đồng/giải đã thuộc về đơn vị Đoàn xã Sùng Nhơn (Huyện đoàn Đức Linh) và đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 5 giải phụ.

3ac650ab-2620-477f-a6c8-83fac5ecbfa8.jpeg

Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV” được Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị tài trợ phát động từ ngày 6/12 đến hết ngày 24/12/2021. Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong tỉnh tham gia với 328 video clip dự thi. Video clip dự thi là bài tập “Vượt qua nỗi sợ nCoV” gồm 7 động tác do CEO Đặng Đức Thành - Nhà sáng lập CLB 120 tuổi trên nền nhạc Việt Nam ơi - Đánh bay Covid của Minh Beta (Bài tập được Bộ Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam khuyến nghị tập luyện).

aa89e7eb-d0bf-4e3c-9e2b-a76fa9cfef8c.jpeg

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các video clip dự thi đã được các đội đầu tư công phu từ ý tưởng dàn dựng, trang phục biểu diễn, địa điểm quay video clip như ở các danh lam thắng cảnh Đồi cát bay, mũi Kê Gà, Mũi Né…làm phong phú về nội dung và hình thức và chất lượng của sản phẩm dự thi. Qua đó đã truyền tải thông điệp chung tay phòng chống dịch Covid -19, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch, khuyến khích đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh:
Tặng 500 phần quà “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”
Sáng nay 16/1, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh cùng với mạnh thường quân tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tại phường Phú Trinh – TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ nCoV”