Theo dõi trên

Trao học bổng cho trẻ em Đức Linh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

08/06/2023, 17:38

Sáng hôm nay (ngày 8/6), tại hội trường UBND huyện Đức Linh, sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Bình Thuận kết hợp với UBND huyện Đức Linh tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

11490005.jpg

Tại buổi lễ này, đơn vị tổ chức đã trao học bổng của nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho 80 em học sinh đặc biệt khó khăn ở huyện Đức Linh đã vươn lên học tập đạt loại khá, giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, tổng giá trị học bổng trao lần này là 80 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và nhằm động viên khích lệ các em sau 1 năm học tập gặt hái được những kết quả tốt nhất.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, bà Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh  mong muốn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  luôn cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Bố trí tạm thời 5 vị trí đậu, đỗ phương tiện giao thông phục vụ du lịch
UBND TP.Phan Thiết vừa thống nhất chủ trương bố trí tạm thời 5 vị trí đậu, đỗ phương tiện giao thông phục vụ hoạt động du lịch Bình Thuận năm 2023 tại phường Hàm Tiến.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng cho trẻ em Đức Linh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn